บทความทั้งหมด

ตอน 3 : Sponsorship Event ยากเย็นยิ่งกว่าเข็นครกขึ้นภูเขา

การทำอีเว้นท์ตามโจทย์ที่ลูกค้าให้มานั้น ก็ว่ายากเย็นเข็ญใจแล้ว การทำอีเว้นท์ตามใจตัวเอง แล้วขายสปอนเซอร์นั้น ยากเย็นกว่าหลายเท่าเพราะเมื่อได้ขึ้นชื่อว่าขายสปอนเซอร์ชิป จะเป็นอะไรที่จะต้องลุ้นระทึกว่า…………..

ตอน 2 : เทศกาลดนตรี เทศกาลโดนตี!!!!

การจัดเฟสทีฟอีเว้นท์ หรือ เทศกาลอีเว้นท์ต่างๆ จะมีการจัดการงานที่ยิ่งใหญ่อลังการ เช่น ปีใหม่ สงกรานต์ เทศกาลดนตรี เนื่องด้วยคำว่าเทศกาลก็บ่งชี้อยู่แล้วว่าจำนวนมหาชน คนที่มาร่วมงานจะมากมายมหาศาลรวมคนร้อยพ่อพันธุแม่ไว้ที่เดียวกัน การเตรียมรับมือกับปัญหาหน้างานจึงเป็นสิ่งที่คนทำอีเว้นท์ ต้องเตรียมพร้อมรับกับทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นแบบเหนือความคาดคิดได้

ตอน 1 : ต่างจังหวัด ต่างจิต ต่างใจ | Event Marketing in Upcountry Market

การจัดกิจกรรมทางการตลาด ที่เจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ต่างจังหวัดนั้น เป็นความท้าทายของนักการตลาดและนักทำอีเว้นท์ยิ่งนัก เพราะต้องขนหัวลุกทุกครั้งในการควานหากลุ่มเป้าหมายให้เจอ กลุ่มลูกค้าที่เรียกว่า ” คนต่างจังหวัด ” มีความหลากหลายและแตกต่างอย่างมากมายในแต่ละภูมิภาค เพราะ.. การหากลุ่มเป้าหมายในตลาดต่างจังหวัด เหมือนการงมเข็มในมหาสมุทร

ซีรีส์บทความ